Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nước Mắm Cốt Hải Tiến Vực Dậy Từ Làng Mắm Khúc Phụ 100 Năm Tuổi

Đặc sản nước mắm cốt nguyên chất Hải Tiến (Thanh Hóa) được làm từ phương pháp thủ công truyền thống tại làng mắm Khúc Phụ hơn 100 năm tuổi.  Sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng từ tinh chất cá cơm, cá nục, cá trích kết hợp với công thức chế biến riêng biệt 100% không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc sản nước mắm cốt Hải Tiến làm tại làng mắm Khúc Phụ hơn 100 năm tuổi

Nước mắm Hải Tiến phát triển từ làng nghề làm mắm truyền thống Khúc Phụ

Làng mắm Khúc Phụ là tên gọi cách đây hàng trăm năm của cha ông. Ra đời từ cuối thế kỷ XVII do thương gia Cao Văn Điển, quê ở Đức Thọ, Hà Tĩnh truyền tới. Sau nhiều năm giao thương buôn bán mắm nơi đây, nhận thấy vùng biển dọc khu vực này có nguồn cá dồi dào, tươi ngon có thể làm ra loại nước mắm hảo hạng đặc biệt thơm ngon. Khi đó ông liền đưa cả gia đình đến Khúc Phụ (Nay thuộc xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) để hành nghề muối cá, làm nước mắm. 

Các sản phẩm nước mắm cốt xưa nay khi sản xuất ra đều đọng lại hương vị thơm ngon, độ đạm cao đảm bảo hài hòa hai yếu tố: Giá trị dinh dưỡngđộ cảm quan cao giúp làng mắm Khúc Phụ nổi tiếng qua nhiều đời và được xuất đi toàn quốc, đôi khi sang tận Hồng Kông, Trung Quốc.

Nước mắm Hải Tiến làm theo phương pháp ủ chượp truyền thống

Từ những con cá tươi ngon của biển cả để làm nên nước mắm Khúc Phụ, trải qua nhiều thăng trầm vất vả, cùng một quy trình sản xuất nước mắm cốt nghiêm ngặt từ khâu chọn cá, đến quy trình muối mắm.. Kế thừa và phát triển truyền thống làm mắm của cha ông thương hiệu Nước Mắm Hải Tiến được hình thành đáp ứng mọi mong muốn của người tiêu dùng. Đồng thời mang sứ mệnh đưa làng mắm truyền thống Khúc Phụ được phân phối rộng khắp trong và ngoài nước, lưu giữ lại những giá trị truyền thống hàng trăm năm qua mà Cha Ông đã vất vả gây dựng.

Những "giọt vàng" từ tinh chất cá tạo nên từng chai nước mắm cốt nguyên chất thơm ngon của Nước Mắm Cốt Nguyên Chất Hải Tiến

Nước mắm cốt nguyên chất Hải Tiến là sản phẩm được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống. Sản phẩm được sản xuất với các tiêu chí:

- Nước mắm sạch, Nguyên chất, không sử dụng chất phụ gia

- 100% không sử dụng chất bảo quản, chất định màu, định vị

- Thơm ngon, đậm đà đảm bảo giá trị dinh dưỡng và độ cảm quan cao

- Nguyên liệu để làm nên những giọt nước mắm cốt thơm ngon được chiết xuất từ tinh chất của các loại cá nục, cá cơm cùng muối có chất lượng đảm bảo do thiên nhiên ban tặng từ vùng biển Đông.

- Được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước khi đóng chai. 

- Mẫu mã đẹp mắt, có chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp.

Nước mắm cốt Hải Tiến cho bữa cơm gia đình đậm tình, đậm hương vị truyền thống thơm ngon

Bằng những kinh nghiệm quý báu của cha ông, cùng quá trình tìm tòi, phát triển  qua các thế hệ . Đến nay, nước mắm cốt Hải Tiến đã trở thành lựa chọn được nhiều gia đình tin tưởng đặt mua để ăn và làm quà tặng gửi đi trong và ngoài nước.

Lựa chọn nước mắm cốt Hải Tiến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Nước mắm cốt Hải Tiến cam kết mang đến cho khách hàng những chai nước mắm với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, an toàn cho sức khỏe cùng công nghệ đóng chai tiên tiến, đẹp mắt dễ dàng vận chuyển, bảo quản trong mọi điều kiện. Hãy Cùng Nước mắm cốt Hải Tiến mang hương vị đậm đà từ biển đến từng bữa cơm của gia đình bạn.

==> Năm 2013, nước mắm Khúc Phụ được UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Khoa học và Công nghệ chọn làm sản phẩm tham gia Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu sản phẩm”. Tháng 4 – 2015, nước mắm Khúc Phụ đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đồng ý cấp logo và nhãn hiệu tập thể, được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp mã vạch. Sản phẩm nước mắm Khúc Phụ đã được chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu của huyện Hoằng Hóa tham gia Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2010 – 2015, nhân dịp chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

"Chính sự quan tâm của các cấp chính quyền, của người tiêu dùng và mong muốn lưu giữ những giá trị làm mắm truyền thống. Tất cả tạo nên động lực để chúng tôi gây dựng thương hiệu Nước Mắm Hải Tiến - Khúc Phụ (Thanh Hóa) đến từng bữa cơm an toàn và chất lượng trong gia đình bạn" - Trần Văn Cường - Chủ cơ sở kinh doanh Nước Mắm Hải Tiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét